Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

THỜI ĐIỂM VÀNG MUA HATECO HOÀNG MAI-0941.61.22.88

I.Tổng quan Hateco Hoàng Mai

Hateco Hoàng Mai rộng hơn 7000m2 tọa lạc ngay cửa ngõ phía Nam của thủ đô, tại ngã tư Tam Trinh – đường vành đai 3 với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại, gần các tuyến đường chính đi các tỉnh phía Nam, phía Đông như Cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường trên cao Thanh Trì – Phạm Hùng, đường trên cao Minh Khai – Vĩnh Tuy, chỉ cách Hồ Gươm 15 phút đi xe. Từ đây cư dân chỉ cần di chuyển không quá 3km để đến siêu thị Metro, UBND phường Yên Sở, UBND quận Hoàng Mai, Bệnh viện nội tiết Trung Ương, trường học, bến xe; không quá 45 phút để đi ra sân bay Nội Bài hay về các tỉnh lân cận như Thái Nguyên, Hải Dương, Hải Phòng.

hateco-hoang-mai
Hateco Hoàng Mai





II, Tiện ích Hateco Hoàng mai

Tiện ích vượt trội tại Hateco Hoàng Mai chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi an cư tại đây. Hateco Hoàng Mai – Nơi hạnh phúc đong đầy.
Tiện ích dự án Hateco Hoàng Mai
Tiện ích Hateco Hoàng Mai


Heteco Hoàng Mai được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện. Chung cư Hateco Hoàng Mai là một tổ hợp không gian sống hiện đại với đầy đủ các công trình tiện ích, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.
Được ví như một thành phố thu nhỏ, chung cư Hateco Hoàng Mai là một tòa nhà phức hợp hoàn hảo .Với tổng diện tích: 7.032m2 được chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Nhà trẻ chất lượng cao, phòng tập Gym, vườn cây dạo, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, quán Cafe. Các dịch vụ hiện đại như hệ thống báo cháy, chữa cháy, hệ thống thông gió, camera giám sát 24/24, đèn chiếu sáng và chỉ hướng thoát nạn.

III. Tiện ích cơ bản

Đặc biệt, dự án chung cư Hateco Hoàng Mai được Công ty Cổ phần Hateco Hà Nội đầu tư phát triển với tiêu chí hoàn thiện, khép kín hệ thống tiện ích của dự án, đem lại cho cư dân một không gian sống thật sự hoàn hảo.
Với sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại và Châu Á đặc sắc, Hateco Hoàng mai hứa hẹn sẽ trở thành một khu chung cư kiểu mẫu, là nhân tố quan trọng, đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Đông Nam Thủ đô và mang tới cho gia đình bạn một không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo.
Khu vực chung :
Hành lang chung rộng 1.8 – 3.3m
Hộp thư
Hệ thống báo cháy, chữa cháy
Hệ thống thông gió
Hệ thống camera giám sát 24/24
Hệ thống đèn chiếu sáng và chỉ hướng thoát nạn
Luôn có điện kể cả khi mất điện lưới
Hệ thống loa truyền thanh công cộng
Thang máy : 7 thang chở người & 3 thang chở hàng (người)
Tiện ích : Nhà trẻ chất lượng cao
Phòng tập Gym, Vườn cây dạo
Siêu thị, ngân hàng, Nhà hàng, Quán Cafe
Mặt bằng tổng thể dự án


III. Căn hộ mẫu tại Hateco Hoàng Mai

Hateco Hoàng Mai mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, riêng tư, khép kín nhưng cũng rất thân thiện.Chung cư Hateco Hoàng Mai muốn góp phần đem lại một dáng vẻ mới mẻ, hiện đại cho khu vực Đông Nam Hà Nội. Đây hứa hẹn là một trong những dự án hấp dẫn về kiến trúc. Vẻ đẹp lai tạo những vẫn chất chứa đầy bản sắc của Á Âu chắc chắn sẽ thu hút được không ít sự quan tâm của khách hàng.

noi-that-sang-trong
Nội thất sang trọng

khong-gian-mo
Không gian rộng mở
Mọi thông tin xin liên hệ: 0941.61.22.88 - 0982.012.663 - 0989.26.56.11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét